<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, desember 03, 2004

Take your mama out all night... 

Já beibís... nær og fjær... ég er að fara á aukavakt í kvöld... ætla að fara að renna mér upp á Skaga í heiðardalinn... kannski ég fái að krassa hjá múttu í fyrramálið og svo ætla ég að renna eftir Hlyni um 2 leytið á morgun. Hann ætlar að vera hjá mér í 8 daga svo að mamma hans nái að einbeita sér í prófunum. Við ætlum að búa til jólakort og plana jólagjafir... svo kannski rennum við í sund... og eitthvað skemmtilegt. Bið hann jafnvel um að hjálpa mér að skreyta... HAHAHA ég á eina 40 ljósa seríu :þ Hlakka til.

Ég var að komast að einu... Svabbi fór út í morgun og ég hugsaði mér gott til glóðarinnar að láta hann versla fyrir mig Mackintosh's Quality Street þriggjakílóakonfektsdúnk í fríhöbbninni... en þá er dollan bara 500 kalli ódýrari í Krónunni... HVERSU ÖMURLEGT ER ÞAÐ?!? Fínt fyrir mig... en slæmt fyrir hann... það er eins og að fríhöfnin sé bara algjört fríríki varðandi verðlag og tengsl við raunveruleikann... það er samt ágætt að kíkja aðeins á kataloggið hjá þeim til þess að fá nokkra hugmynd um hvað verslanir og heildsalar á Íslandinu góða leggja mikla álagningu ofan á vörurnar.

Merkilegt líka að hugsa til þess að krónan hefur ALDREI verið sterkari... dollarinn hefur ALDREI verið lægri og við höfum ALDREI borgað meira fyrir að lifa...

HVAÐ ER MÁLIÐ? AF HVERJU ER ÞETTA ALVEG Í RUGLINU HÉRNA? AF HVERJU TÖKUM VIÐ OKKUR EKKI SAMAN OG MÓTMÆLUM? ER ÖLLUM SAMA???

Ég skil þetta bara ekki...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?