<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, janúar 18, 2005

Allar einkunnir komnar í hús... 

Já, og ekki af verri endanum að þessu sinni (frekar en venjulega)...
Ein 7 reyndar en svo tvær 8,5... EKKI slæmt það :)

Ég er bara hæstánægður með þessar einkunnir þó svo að ég hefði getað gert betri lokaskýrslu í Innganginum að eigindlegum rannsóknaraðferðum en hey svona er lífið bara :)

Fór til Guðnýjar áðan og það var ótrúlega gaman að setjast niður með henni og ræða málin... ég veit orðið ótrúlega mikið um það sem ég ætla að skrifa um og það var ótrúlega gaman að vera svona "hinum megin" við borðið... útskýra og segja frá einhverju efni við kennara manns á háskólastigi. Þetta er náttúrulega búin að vera næstum þriggja ára meðganga hjá mér þannig að það er um að gera að fara að fæða kvikindið :þ

Lag dagsins er Free bird með Lynard Skynard (sérstaklega 10 mínútna útgáfan útaf 5 mínútna sólóinu!)
Lag morgundagsins er Rubber bullits með 10CC

ROOOOOKK!!!!!!!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?