<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, janúar 21, 2005

Aumar gervörtur... 

Æ mig aumann... ég er örugglega kominn á breytingaskeiðið... nehh... segi svona... fóru í körfuna áðan og geirurnar eru svo stinnar og útstæðar að það hálfa væri nóg! Ekki það að gaurarnir í körfunni séu svona sexí... nema kannski einn... heldur verð ég stundum svona í geirunum eftir körfu... stinnur og aumur :þ
En ég er búinn að sjá það að ég er varla prinsessa miðað við þennan sexí-gaur í körfunni :| Hann er með prinsessuhár, ekki gramm af fitu á kroppnum hans og það er þvílíka ilmvatnslyktin af honum... svo er hann svona latino-gaur einhver og talar ekki íslensku... hann er allaveganna 'authentic' prinsessa á meðan ég er prinsessa undirheimanna miðað við hann :þ

En nóg um hann... ég steig á vigtina áðan og mér til mikillar ánægju lagði ég saman tvo og tvo og fékk það út að ég er búinn að missa 9 kíló síðan í sept. Þá er bara að fylgja því eftir.

Það er eitthvað búið að taka til í atvinnuauglýsingunum frá grunnskólum Reykjavíkur þannig að það er ekki líklegt að ég sæki þar um... talaði hins vegar við þau hjá ÍTR í sambandi við hlutastarf á frístundarheimilum og þau virtust vera æst í að fá mig þar... karl... uppeldis- og menntunarfræði... hún ætlar að hringja eftir helgi...

Ég er kominn í upphitun fyrir fyllningsríið hjá Þóru sys í kvöld... gott ef að Nonni frændi fari ekki að kíkja á mig fljótlega... æ hóp só... eða Svabbi... hmm... það minnir mig á það... w8... hann ætlar að hringja á eftir.

En allaveganna... þá vona ég að þið hafið það gott um helgina... ég fer svo á þorrablót D-vaktarinnar á morgun... og það verður svo mikið ROKK!!!!!!!

LIFI ROKKIÐ!!!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?