<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, janúar 05, 2005

Gullfoss 

Greyið Hlynur er búinn að vera hálfslappur... við vorum á klósettinu í alla nótt því að hann var með pípandi Gullfoss. Ég er að fá einhvern flensuskít líka en ég ætla að tækla það 'in the making' svo að ég fái þessa drullu ekki... mikið vatn... innivera... afslappelsi... jól nr. 2.
Það er skemmst frá því að segja að ég fór á hljónstaræ'íngu í gær og ég hef sjaldan skemmt mér jafn vel í tríói áður. Þetta verður big sörpræs á þorrablóti D-vaktarinnar núna 22.jan þar sem að tríóið mun leika fyrir dansi. Geðveikur munur að vera kominn með svona flottann magnara ;)

Annars hef ég ekki fengið neinar einkunnir... þó svo að mig hafi dreymt A-in um daginn... íbúðin mín var ekkert ógeðsleg... einnig átti ég ekki heldur að sjá um ruslið í sameigninni þannig að ég botna bara ekkert í þessu draumkjaftæði. Kemur í ljós...

Annars bið ég bara að heilsa ykkur...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?