<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, janúar 10, 2005

Man-pörs og Deddí dei'ker 

Fór í kejéllíngapartý á laugardaginn sem viðhengi úngfrúnnar góðu eða man-pörs. Ótrúlega gaman skoh... ég náttúrulega rústaði Singstarinu og fékk einkunnina Líd sínger... svo kom önnur umferð... Ég stóð ekki uppi sem Hitt artist eins og sumar stelpur (eða vetrar stelpur). Skemmti mér konunglega... næsta kejéllíngapartý verður svo hjá mér svo að við komumst í gítar... vantaði alveg gítarinn.

Fór svo í gær í kaffi til Þóru sys og hitti Hannibal og Eygló þar sem við plottuðum um að ég myndi verða dagpabbi Bóasar Orra á meðan þau eru í skólanum. Bóas Orri verður hjá mér á mánudögum og þriðjudögum í vetur... gaman!

Hannibal og Eygló sögðu að þau hefðu tjékkað á því á netinu og komist að því að dagmæður eru að taka 1100 kall á tímann fyrir eitt barn!!! Þannig að það er miklu miklu ódýrara að fara með börnin til dagpabba þar sem að þeir taka miklu minna fyrir heldur en það... þau reyndu nú að telja mig á að þiggja háa upphæð með þeim rökum að þau yrðu hvort eð er að borga þetta ef mín nyti ekki við... en hey... ég plata þau þá bara til að bjóða mér í mat annað slagið fyrir vikið.

Annars þarf ég bara að fara að senda GG (Guðnýju Guðbjörns) póst í sambandi við BA ritgerðina mína og fara að byrja á henni... engar einkunnir yet... yeast... ger...

Buy... bye... blæ...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?