<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, janúar 30, 2005

ÓMÆGAD!!! 

SHEEEEEEEET! Atli bró, Arnar og Palli komu með græjuna til mín áðan, þegar þeir voru á leið í bíó... og ég er búinn að spila núna stanslaust í 3 tíma! Ég á aðeins eftir að pæla meira í tempósettíngnum... en annars er þetta heví gaman... það er endalaust hægt að spila ofan í lúppið... maður getur tekið upp, segjum 4 4/4 takta af sama riffinu og tekið upp 4 önnur 4/4 riff yfir það... o.s.frv. o.s.frv. og svo bara hallað sér aftur og hlustað á allan pakkann :þ Geðveikt gaman... þetta býður upp á þvílíkan hellíng að það er ekkert smá! Það varð víst ekkert úr því að skrifa í kvöld... en ég geri það bara á morgun.

Ég er búinn að biðja um frí hjá Eygló og Hannibal í fyrramálið en ég verð örugglega kominn í bæinn um hádegi þannig að ég get tekið hann eftir hádegi. Ég þarf aðeins að snattast uppá Skaga þannig að Mama... I'm coming home. Ég ætla að fara með Hlyn á morgun og krassa hjá mömmu... kannski að maður sofi bara útí bílskúr svo að maður verði ekki bitinn aftur :$

Djös drasl... en hey... enginn verður margbitinn biskup.

Hlynur sagði við mig, með bros á vör, rétt rúmlega 6 í dag... Pabbi! Ég er búinn að vera á náttfötunum í allan dag! :þ Við hlóum bara að því... ekkert skemmtilegra en að vera bara í tsjillinu... á náttfötunum. Hlynur hannaði meira að segja litabók handa mér í dag á milli þess að hann lék sér í tölvunni, litaði, spilaði á gítar, horfði á handbolta og hakkaði í sig nammi. Svo fundum við plöst og 'kennaratyggjóuðum' myndirnar út um alla veggi... ótrúlega flott... Fórum svo í mat til Þóru sys þar sem við fengum grillaðan kjúlla og frenskís. „Oh, dísis pabbi... ég er svo saddur að ég er eins og FEITUR kjúklingur.“ Svo mörg voru þau orðin, reyndar ekki að þessu sinni... en einhvern tíman yfir kjúklingaáti hjá okkur...

Lifi lúppsteisjonið!!!

Lag dagsins er Sweet home Alabama með Lynard Skynard (var reyndar fyrir nokkrum dögum líka... en núna er ég kominn með lúppsteisjonið þannig að ég get spilað allt lagið alveg sjálfur... gott að hafa lúppsteisjon til þess að einn gítar hljómi eins og heil sinfóníuhljómsveit!)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?