<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, janúar 11, 2005

Moðerfokkíngsþokkalega!!! 

Búinn að fá fyrstu einkunnina!!! ÞOKKALEGA ánægður með hana þar sem að ég bjóst við því að fá kannski 5 eða jafnvel falla með 4.5... en neinei... haldiði að kallinn hafiggi bara fengið 7!!! HAHAHA... ÍSÍ PÍSÍ!!!

Fór á hljónstar'æíngu í kvöld og það var bara eins og maður ætti ekki að komast heim! Debit kortið mitt er eitthvað vængefið... það er á mótþróaskeiði... ég gat ekki sett bensín á bílinn minn og ég gat ekki tekið út í hraðbanka en ég get verslað með það í búðum! :/ Þetta er kannski af því að ég er að fara að fá nýtt kort og það var tilbúið á föstudaginn... það er alltílæ... næ bara í það á fimmtudaginn þegar ég sæki Hlyn.

Ég hlakka mest til að fá til baka ritgerðina úr þessum kúrs... ég og Gulli skrifuðum hana saman og skiluðum henni svona eiginlega á hlaupum... en svo sagði Gulli við mig nokkrum dögum eftir að við skiluðum henni:
„Heyrðu, ég las yfir ritgerðina daginn eftir að ég skilaði henni fyrir okkur og mér fannst hún bara góð!“

HAHAHAHA... svona á að geridda!!!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?