<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, janúar 03, 2005

Sup'Plæs!!! 

Helga sys kom núna í gær öllum nema Mömmu Rokk að óvörum... skemmtilegt svona skens... eða grín eins og Þórður myndi kalla það. :)
Ég er búinn að vera sveittur í vinnunni síðan á nýárskvöld og seinasta vaktin í kvöld. Ég hlakka mikið til að komast aðeins í bæinn á morgun... mig dreymdi nefnilega ýmislegt í nótt.

Draumur:
Mig dreymdi að ég væri búinn að fá tvær einkunnir. Ég fékk semsagt A í bæði Inngang að eigindlegum rannsóknaraðferðum og Málstofu: efst á baugi og framtíðarsýn. Var alveg nett ánægður með þessar einkunnir... Það fylgdu þessu að sjálfsögðu nánari útlistun á einkunninni þannig að þetta var mjög vel rökstuddar einkunnir sem ég fékk :) Mig dreymdi Jón Torfa kennara minn... hann var að útskýra fyrir mér að hann gæfi þessa einkunn að vel ígrunduðu máli og að hann væri ekkert að gefa hærra heldur en þyrfti... A! Mig dreymdi íbúðina mína... og að hún væri öll í drasli. Sem er mjög nærri lagi eða þá að ég á að sjá um ruslið í sameigninni þessa vikuna... það væri mjög týpískt. Mig dreymdi frönsku rívíeruna... þar var sandur... eyjar... há tré... sól... mmm... æðislegt... gott ef að smá Survævor hafi ekki komið inn í þennan hluta draumsins undir restina. Mig dreymdi semsagt helling... það er alltaf gaman...

Ég er búinn með 3/4 af Barn að eilífu eftir Sigmund Erni Rúnarsson og ég er mjög ánægður með bókina. Hún er vel skrifuð en hann rokkar svolítið (í talsmáta (skrifmáta)) á milli félagslega og læknisfræðilega líkansins. Það er ótrúlega gaman að vera kominn með þessi 'gleraugu' sem maður fékk í fötlunarfræðinni því að það gefur manni miklu meiri innsýn inní hugsanir og fordóma fólks sem er að skrifa um fatlaða eða fötlun. En þetta er mjög átakanleg bók... ég er búinn að vera með tárin í kokinu ef svo mætti segja, nokkrum sinnum. Hvet alla til þess að nálgast hana.

Hlynur var hjá mér frá öðrum í jólum og þangað til á nýársdag. Hann kemur svo aftur á morgun og verður hjá mér fram að föstudegi þar sem að hann fer þá aftur til mömmu sinnar... ég veit ekki hvor verður ánægðari að sjá hann; Helga eða Nína en eitt er víst að alltaf verður ákaflega gaman þá... gaman þá... gaman þá... sérstaklega kertogspil.

BTW ég rétt vona að þessu jólaþunglyndi fari nú að ljúka og að maður geti snúið sér að því að hafa enga ástæðu fyrir þunglyndi sínu... neinei, segi svona... þetta er bara orðið ágætt... Finnstygguriggi?

En allaveganna ætla ég að fara í bæinn um helgina svo að ég geti loksins hitt úngfrúnna góðu. Hef sama sem ekkert hitt'ana um hátíðarnar :( Skelfilegt að stúta tilhugalífinu með einhverju svona hátíðarjúniti... Koma tímar koma ráð...

Planið fyrir janúar:
Karlakvöld - minnir mig á það... þarf að tala við Gunna Hó um væntanlegan matseðil... Humar og hreindýr.
Kashmir - 12. janúar á ríkisskyldunni... Skora á alla að kíkja á þessa heimildarmynd.
Nó-Pí gigg - kannski við spilum í menningarbænum Borgarnesi (Boringnes according to Dúdda)... launað gigg meira að segja!!! Hehehe...

og svo eitthvað fleira...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?