<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, febrúar 13, 2005

Bloggleysi 

ÓMG!!! Ég er búinn að browsa aðeins á daglega brauðinu mínu og það er ekkert að gerast! Það er bara eitthvað últra-bloggleysi í gangi... þannig að ég ákvað að senda frá mér nokkrar línur.
Spileríið gekk mjög vel um seinustu helgi... það vantaði bara aðeins að fólkið hefði verið yngra. Spjallaði þar við Össur Skarphéðins og þar skein í gegn vanþekking stjórnvalda... nenni ekki að fara út í það nánar en Össur var fyndinn, áhugasamur og í alla staði frábær gaur.
Starfsdagur ÍTR var á fimmtudaginn... einn mesti 'júsless'-dagur sem ég hef upplifað... sá að það eru bara krakkar að sjá um þetta... hneykslaðist svolítið... maður hefði nú haldið að það væri fagmenntað fólk þarna... a.m.k. yfir hverju Frístundaheimili fyrir sig... en það er svosem ekki hægt að fara fram á það þar sem að launin eru ekki upp í nös á mús. Annars hélt hún Margrét Pála klukkutíma tölu þarna og sem fyrr heillaði hún mig uppúr skónum. Það er sama hvernig hún talar til manns... maður fyllist alltaf áhuga á öllu sem hún segir og það meikar svo mikið sens að það hálfa væri nóg.
Ég sótti Hlyn á fimmtudaginn og við erum búnir að hafa það heví næs... reyndar ekki búnir að eyða heilu dögunum á náttfötunum eins og okkur einum er lagið :þ en búnir að hafa það gott... það er fyrir öllu. Við ætlum svo að bruna út í/upp í? Borgarnes í fyrramálið (skrifað aðfararnótt sunnudags) því að Hlynur er að fara í íþróttaskóla. Við fórum og versluðum innanhússkó á föstudaginn og það verður gaman að sjá hvort að Hlynur nær að standa við að hafa þá 'inniskó' fram á sumar :)
Villi er búinn að vera í sambandi við mig og við feðgarnir buðum honum í mat á föstudaginn í 'feitann kjúkklíng'... svo stefndi í það að þema helgarinnar yrði kokteilsósa... en við náðum að hætta við það á síðustu stundu :þ Bökuðum svo kanilsnúða í dag sem rípleisuðu næstum því nammið á nammideginum sjálfum!
Við Villi ætlum að fara að herja á Reykjavíkina á ölkeldurhúsum menningarborgarinnar og munum við að sjálfsögðu láta ykkur betur vita þegar nær dregur... æfing á morgun ;)

En annars er voðalega lítið af mér að frétta :þ Hef það bara fínT! FÍNT! :þ

This page is powered by Blogger. Isn't yours?