<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, febrúar 04, 2005

HAHAHA 

Fékk geðveikt fyndin skilaboð lesin inn á talhólfið mitt í gær:
Halló, Óli? Ég heiti Eva og ég sá auglýsinguna þína inná einkamál.is og leitaði að símanúmerinu þínu á netinu. Ég var að spá í hvort að við gætum ekki skellt okkur á deit? Hringdu í mig í síma xxx-xxxx.

Ég held að ég hafi farið tvisvar sinnum inn á einkamál.is og annað skiptið var fyrir 5 árum... man ekki hvenær hitt var... og þá var ég ekki að setja inn auglýsingu (ekki það að mér finnist það eitthvað korní eða eitthvað...). En þetta var geðveikt fyndið... ég varð að stoppa bílinn af því að ég hló svo mikið :þ

Svo er það annað... ég hef nú lúmskan grun um hver það er sem skrifar Inni - Úti dálkinn í Fréttablaðinu... ætla nú samt ekki að viðra þá hugmynd mína hér... en nú finnst mér vegið að mér. Að segja að það sé úti að vera í útvíðum gallabuxum?!? Þetta er að sjálfsögðu persónuleg árás og ekkert annað... mér finnst nú alltaf jafn fyndið að lesa að íslensk lopapeysa sé orðin 'inn'... Ég vill náttúrulega undirstrika það að ég er ekki fórnarlamb tískunnar... þannig að ég mun halda áfram að vera í útvíðum gallabuxum svo lengi sem ég get orðið mér úti um þær... fyrir utan hvað þær eru þægilegar... þetta er náttúrulega allt spurning um lífsstíl. Hvað kemur svo næst? Það er úti að sofa með sæng? af því að fræga fólkið notar ekki sæng... það notar lak... Alveg satt... ég las það í Cosmopolitan!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?