<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, febrúar 18, 2005

Hassberur í heilanum! 

Eini staðurinn sem ég er ekki með hassberur er litlutánni á hægri fætinum... skil nú ekki afhverju... hún er kannski í svona góðri þjálfun!
Talaði við Max og hann lét mig fá matarprógramm sem er algjör snilld og ég er farinn í átak dauðans til þess að líta betur út í jakkafötunum á árshátíðinni okkar. Ég lít vel út í þeim þegar... þannig að það er bara að líta aðeins betur út. Íissu matarprógrammi á maður að nota fennel eða fenníku krydd á matinn og þessi fræ eru algjör snilld! Það er lakkrísbragð af þeim. Léttsteikti kjúklíngabringur í gær og setti þær svo inn í ofn... fennel ofan á og hrísgrjón og salat með... algjör snilld! En ég hvet ykkur til þess að skoða galleríið á síðunni hans Max... hann er prinsessa... authentic :þ Max er semsagt gaurinn sem kemur af og til í körfu með okkur.

Leiter.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?