<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, febrúar 02, 2005

Hælsæri í kokinu... 

finnst mér alveg geðveikt sniðugt! Það verður líka þannig á laugardaginn eftir giggið okkar á þorrablóti Samfylkingarinnar. Ég spurðist fyrir og það mega víst allir koma þegar borðhaldi er lokið... þannig að endilega fylgist með um hvenær fólk á að mæta til þess að sjá stórhljónstina ...!!! (það vantar nafn á hana...)

Annar dagurinn í vinnunni var í dag og það var bara frekar gaman... maður er með allt öðruvísi pælingar þegar maður er búinn að nema hinar og þessar kenningar, hugmyndafræði o.s.frv. Maður sér börnin allt öðruvísi... en svo er svo fyndið að þegar þau bresta á grát út af einhverju þá er eins og maður stökkvi til og falli í svona einhvern trans... maður hleypur til og reynir að laga báttið... maður má aldrei neitt aumt sjá... þannig er það bara.
Fyrsti dagurinn var alveg 'MDK' eða MurderDeathKill... og ég hef sjaldan á ævinni verið jafn þreyttur... við erum að tala um 50 krökk... öll á milljón... ÚFF! Bjóst hreinlega ekki við því að meika það heim úr Flassvoginum án þess að sofna nokkrum sinnum undir stýri... en það hafðist. Fór svo á Norðuráls-hljómsveitaræfingu um kvöldið uppá Skaga og keyrði mig ennþá meira út. Hehehe... algjör kejellíng? Ég var semsagt alveg sveitti gaurinn fyrsta daginn... en það góða og skemmtilega við þetta er náttúrulega bara allt saman... fullkomlega hamingjusamur í nýja djobbinu mínu... Anders hækkaði mig um nokkra launaflokka í dag þannig að maður gat ekki annað en farið út skælbrosandi þó svo að sokkarnir mínir voru orðnir kílói þyngri en venjulega útaf því að ég gleymdi inniskónnum mínum heima... GERIST EKKI AFTUR!

Ég er aðeins búinn að vera að spá í nafni á hljónstina fyrir laugardaginn og auglýsi hérmeð eftir hnyttnum hljómsveitarnöfnum á Fjögurra-manna-rokkabillí-hljómsveit. Má vera hvað sem er, eins og til dæmis:
Rokk-kvartettinn
Kvart-flokkurinn
Listamenn (með tilvísun í þingkosningalista stjórnmálaflokkanna...)
Rokkabillí-bandið
Skæruliða-rokk-hópurinn Panama
SA DA TEI!
Turtle in the treehouse (lesis: Törtúl innða tríhás)

(eins og sést á þessum uppástungum eru allar uppástungur vel þegnar!)
Lifi rokkið!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?