<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, febrúar 23, 2005

Nó prinsess?!? 

Eins og glöggir áhorfendur Fólks með Sirrý tóku eftir þá vantaði prinsessuna í 'settið'... týpískt. Það mættu víst of margir þannig að þeir sem tróðu sér ekki fengu ekki sæti. Við sátum eftir 5 úr uppeldisfræðinni með sárt ennið og ég ákvað bara að fara í mótmælaskyni. Til þess að vera með ákveðið 'steitment'. Sirrý fattaði samt alveg hvaðan ég kom og rýmdi sæti fyrir hinar fjóru fræknu sem fengu sæti í miðju athyglinnar. (e. Sirry knew where I was coming from and she cleared out seats for the leeedess (ladies) who were seated in the center of attention). Spjallaði samt við hana áður en ég fór og henni þótti þetta leiðinleg uppákoma. En nóg um það. Verð bara heimsfrægur í 5 mínútur seinna... en ég er samt ánægður með eitt... að Jonni var eitthvað að reyna að dissa mig um daginn fyrir að ætla að vera í Fólk með Sirrý þannig að ég hef örugglega látið manngreyið horfa, í algjöru reiðileysi á heilan þátt af Fólki með Sirrý!!! HAHAHAHA

Eh Eh Ehh!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?