<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, febrúar 07, 2005

Tónlistarkennslan heldur áfram... 

Bóas var hjá mér í morgun og við héldum áfram með áfangann Rokk 101 :þ
Að þessu sinni hlustuðum við á YES, acoustic tónleika sem voru teknir upp í janúar í fyrra (2004 fyrir þá sem eru ekki ennþá búnir að venjast því að það sé komið 2005). Að venju kann Bóas gott að meta þannig að þetta var ágætistónfræði svona í morgunsárið. Bóas sofnaði og ég lagðist upp í rúm með hann á bringunni og að sjálfsögðu dottaði ég aðeins... ég sagði við Hannibal þegar hann kom að sækjann að ég hefði alveg verið búinn að gleyma því hvað þetta var næs fílíngur...
Hannibal benti mér líka á annað sem ég ætla að deila með ykkur :þ
Bóas Orri í þessum link er dagbókin hans og skrolliði niður að liðnum þar sem stendur:
Bóas Orri Hannibalsson : Dagbók : Dagmamma

Hehehe

This page is powered by Blogger. Isn't yours?