<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, febrúar 22, 2005

We're going live in: 5, 4, 3, .. . 

Já gott fólk... það verða allir að tjúna inn á Fólk með Sirrý annað kvöld og sjá prinsessuna... læf... onn nassjonal tíví.
Ég ætla nú ekki alveg að skella mér í ljós fyrir þáttinn þó svo að það hefði nú verið sniðugt... en hey... ég er bara 'amatjur-prinsessa'.
Annars er lítið af mér að frétta... ég, Nonni frændi og Þóra sys erum búin að grenja á okkur 'six-pack' úr hlátri af því að horfa á Little Britain sem er þvílík snilld! Endilega að skoða þennan skets hérna sem er með einum af uppáhaldskarakternum okkar :þ Anne er eitthvað klikkuð kelling sem að er vistuð á geðveikrahæli (hospital) og er með alveg þvílíkt flottan kæk sem maður verður húkt á um leið... Eh Eh Ehh.

Eh Eh Ehh!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?