<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, mars 31, 2005

Eldspúandi dreki og 'brútskvod' 

Haldiði að DPD hafi ekki flogið í gegnum skoðun með 'flying colors'... og ekki nema 8 mánuðum of seint :þ
Hitti Eygló frænku, systir hans Gumma Bró í aggreisslunni hjá Aðalskoðuninni uppá Hálsum. Ekki nóg með að þær kynsysturnar eru að fara að spila á laugardaginn í Klink og Bank, heldur eru þær að fara að spila á Roskilde-festival í Danaveldi í júní! Já, Brúðarbandið er búið að 'túra' JúEssEi og eru núna að fara að taka þátt í Roskildehátíðinni. GG segi ég nú bara!
Ég fékk nú reyndar eitt komment á DPD og sagði skoðunarmaðurinn við mig: Ja, það er nú smá olíu leki hérna... þú þyrftir að láta athuga það. Þá sagði ég: Olíuleiki?!? Veistu ekki hvað þetta er? Þetta er há-eldfim og 'líþal' vetnisblanda sem DPD spúir. Þetta er eldspúandi Díp Pörpúl Dreki sko!
Hann horfði á mig spurnaraugum... alveg hissa á því að fullorðinn karlmaður gæti látið svona vitleysu út úr sér en þá sagði ég: Djók. HAHAHA... Nei, þetta var nú ekki alveg svona... en sagan er betri svona ekki satt?!?
Ég þakkaði nú bara pent fyrir mig og hugsaði á leiðinni til baka hvað það væri nú dásamlegt að þurfa ekki að láta skoða bílinn fyrr en í júlí 2006... kaupir smá líftíma á bílinn og veskið í leiðinni.

Hvet ykkur öll til þess að lesa bloggið hjá henni mömmu Rokk um riftun og útburð... í kjölfar þess póstar og þeirra staðreynda vantar mig nokkra vel valda einstaklinga til þess að taka þátt í 'brútskvodi' sem ég ætla að 'assembla' til þess að fleygja þessum vitleysingum út. Semsagt... Brútskvod = Brutesquad = Ruddaflokkur/-sveit, Assembla = assemble = safna saman/kalla saman.

Lag dagsins er 'LEADER OF THE PACK' með The Shangri-las

This page is powered by Blogger. Isn't yours?