<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, mars 19, 2005

Hrekkjaläomur :þ 

HAHAHA... við náðum að hrekkja Helgu sys geðveikt! Ég mætti í Enshede í Hollandi með lest og sá að Helga og Nína voru komnar til þess að taka á móti mér. Ég aðstoðaði einhverja konu við að koma barnavagninum sínum út úr lestinni, snéri mér svo að þeim og faðmaði og knúsaði. Á meðan læddist Þóra út úr lestinni með hettuna yfir höfðinu og svo dró ég upp myndavélina. Þóra lét svo hettuna falla og það urðu miklir endur-fundir-fögnuðir. Ég náði semsagt ótrúlega hristri mynd af stemningunni sem er með öllu ónothæf. Það er heví næs í Þýskalandi núna... Evran geðveikt lág... útsölur á öllum hornum, bjórinn ódýrari en allt og hlýtt. Hvað meira getur maður beðið um?!? Ég ligg bara uppí sófa núna og er að blogga á sjónvarpinu. Við vorum að spjalla við mömmu Rokk og það var ótrúlega gaman... við hrekktum hana geðveikt líka. Mamma sendi sms á okkur öll nema Alex: Halló, eruð þið vakandi? og við svöruðum öll: Nei. Hehe... Svo kom næsta sms frá mömmu: Hva? er enginn vakandi?!? og við svöruðum ekki. Alex sendi svo sms á mömmu: Hæ, er sá einasti vakandi og er á Oma rokk (pöbb í Coesfeld). Wish you were here... HAHAHA... svo nenntum við ekki að bíða miklu lengur og hringdum í mömmu... hlógum svo vel og lengi aðissu... það er lang best.

En allaveganna... ætla að fara að leggja mig núna... vorum í Munster í dag og ætlum að fara til Dusseldorf á morgun... svo kemur mar bara heim á sunnudaginn... allt allt og fljótt að líða... s'est la vie...

Until we meet again... áf vídersinn.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?