<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, mars 25, 2005

Martröð :o( 

Ómægad... fékk hálfgerða martröð í nótt. Ég og Hlynur fórum upp á Skaga í gær til þess að vera í mat hjá múttu og svo ætlum við að gista a.m.k. tvær nætur. En martröðin var á þá leið að ég var að fara á hljómsveitaræfingu og þegar ég kem niður í æfingarhúsnæði (sem er ekki hið rétta húsnæði) opna ég gítartöskuna sem nýji LP-inn er í (kalla hann LP af því að hann er Les Paul týpa) og þegar ég tek hann upp er hann allur rispaður og hogginn!!! :'( Það var ótrúlegt að sjá hvað hann var illa farinn og ljótur. Ég varð ótrúlega reiður og spurði alla sem voru þarna hvort þeir hefðu farið svona með hljóðfærið mitt. Þá kom Sigurþór Þorgils (en hann deilir æfingarhúsnæði með okkur í alvörunni) og hann sagði að Halli melló hefði farið svona með hann. Ég varð ótrúlega kreisí og ætlaði að fara með LP-inn og láta sprauta hann upp á nýtt og láta Halla borga reikninginn. En áður en ég gerði nokkuð vakti Hlynur mig og ég áttaði mig á því að þetta var bara martröð... hjúkkitt!!!
Hérna er mynd af LP-inum... órispuðum:

This page is powered by Blogger. Isn't yours?