<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, mars 31, 2005

Mér finnstidda svo kúl!!! 

ÓMÆFOKKÍNGGAD!!!!!!!!!!!!!
Annað skiptið núna á tveimur dögum sem að pósturinn fer til heilhveitis... djö... maður nennir bara varla að blogga undir þessum kringumstæðum!!!
Allaveganna... þá er ég aðeins búinn að vera að dunda mér og setti smá inn í Address-barið sem ég veit ekki hvort að þeir sem nota Opera-browser sjá... en þeir sem eru með IE (Internet Explorer) sjá þetta ekki... og þeir sem eru með Firefox sjáidda... þetta er heví kúl... Atli og mamma, sjáið þið þetta?!?
Ég setti semsagt ækon fyrir framan adressuna á blogginu hjá mér... sjáið þið ækonið (icon)?

En allaveganna... fyrir ykkur hin sem sjáið þetta ekki heldur eða hafið kannski ekki tekið eftir þessu... hérna eridda:

This page is powered by Blogger. Isn't yours?