<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, mars 31, 2005

Smá test... 

Var búinn að skrifa þvílíkan póst í gær... en svo af einhverjum ástæðum kom upp einhver error þegar ég ætlaði að publisha póstinn... en ég er búinn að sjá í gegnum það núna... annað hvort var verið að refsa mér eða bjarga mér.
Gæti verið að pósturinn hafi ekki birtst vegna þess að ég var að dissa Hemma Gunn... það er náttúrulega spurning hvort að æðri máttarvöld hafi tekið í taumana og hreinlega hamlað mér að dissa Hemma Gunn.
Eða þá að það hafi verið að bjarga mér frá 'stolker'. Ég var nefnilega að gefa upp staðsetningu mína um þessa helgi og með því að publisha póstinn ekki, yrði mér forðað frá 'stolki'.

Allaveganna... Hann Hannibal varð 15000-asti gesturinn á bloggið hjá mér frá því í október í hitteðfyrra (ef mig minnir rétt...), fyrir utan þá 10000 sem voru komnir áður en að teljarinn.is fór á sýrutripp. Þar sem að hann hefur útvegað sönnunargögn sem ekki er hægt annað en að taka mark á... getur hann valið um Hurð A, Hurð B eða Hurð C.

Á bak við eina hurðina er máltíð þar sem ég mun koma heim til Hannibals og elda kvöldverð að mínu vali. Þá mun ég skaffa matarföng og nauðsynjar sem slíkum máltíðum fylgir.
Á bakvið aðra (samt ekki endilega í þeirri röð) hurðina er máltíð þar sem ég mun koma til þeirra og elda máltíð að þeirra (H&E+B) vali. Þá munu þau skaffa matarföng og nauðsynjar og ég mun vera eins og kokkur í þeirra kitsjöni að elda...
Og á bak við þriðju hurðina er óvæntur glaðningur sem Hannibal og fjölskylda getur notið í boði http://www.rokkidlifir.blogspot.com

Þannig að Hannibal... hvað velur þú?!? Hurð A, B eða C?
(Til þess að leikurinn sé sanngjarn mun ég skrifa niður á blað hvað er á bak við hverja hurð og taka mynd af því til staðfestingar...) Svo hreinlega velur þú hvaða hurð þú tekur og ég mun publisha myndina á blogginu hjá mér því til staðfestingar.
En annars eru sönnunargögnin þessi...:

This page is powered by Blogger. Isn't yours?