<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, mars 21, 2005

Sumt fólk!!! 

Alveg hvað það er furðulegt hvað ég læt stundum fólk fara í pirrurnar á mér! Yfirleitt velti ég mér ekki upp úr einu eða neinu... eða eitthvað fer í mig og stuttu seinna er allt búið.
Mér finnst alveg merkilegt hvað sumt fólk getur einfaldlega verið heimskt... og gert hluti hugsunarlaust. Ég er ekkert að segja að maður eigi að vera alltaf gáfaður eða velja skynsamlegast kostinn... heldur bara aðeins að lesa t.d. leiðbeiningar... ekki meira en það...
Það er kominn nýr gaur hérna í húsið og hann kann ekki að lesa. Hann talar fína íslensku en hann er ekki íslenskur að uppruna... hann getur t.d. ekki lesið sér til um einfaldar reglur í kring um notkun á þvottavélinni... hugsunarleysi eða heimska? Jú tell mí...
Svo er það hitt... þegar maður kemur í gegnum tollinn á keflavíkurflugvelli þá þarf maður að berjast í gegnum þvögu-hrúgu af fólki! Þetta er alveg með eindæmum... að fólk bíður eftir sínum nánustu alveg við hliðið þannig að þegar maður kemur út þá stoppar maður á einhverju fólki og kemst ekki út. Mér er skapi næst að öskra í hvert skipti sem ég kem þarna en læt aldrei verða af því... en ég geri það bókað næst... þetta er ótrúlega heimskulegt. Svo þegar vinir og vandamenn koma út þá stoppa þau þarna til þess að faðma fjölskyldumeðlimina alla og stoppa þar með alla umferð út úr tollinum... HEIMSKA FÓLK!!! Heimska eða hugsunarleysi?

Ég smellti af tveimur myndum til þess að sýna ykkur... það er reyndar búið að fækka aðeins fólki þarna... en samt sem áður sést þetta mjög vel:



Heimska eða hugsunarleysi?

This page is powered by Blogger. Isn't yours?