<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, apríl 09, 2005

Gerðu það pabbi!!! 

'Má éj horva á CSÆ?' Ég fékk þessi skilaboð skrifað inná lítinn Smartiespakka á leiðinni út í ísbúð áðan. Hlynur vann sér nefnilega inn 'verðlaun' í sundi í dag. Við fórum kútalausir sem er nú ekki frásögu færandi nema að í sturtu var maður með þrjá syni sína. Ef hann byggi í BNA þá myndi hann alveg löglega flokkast sem 'redneck' en það er allt önnur saga... en hann er að mana syni sína í að fara í ískalda sturtu og telja uppá 5... þá fái þeir verðlaun. Ég spurði Hlyn hvort að hann vildi taka þátt í þessu og vinna sér inn verðlaun. Hann var nú ekki alveg viss... en þegar hann var orðinn fullviss um að ég myndi veita verðlaunin ákvað hann að slá til. Feðgarnir voru þá búnir að skrúfa fyrir kalda vatnið en þegar hann sá Hlyn koma skrúfaði hann frá kalda vatninu. Hlynur skellti annarri hendinni undir vatnið og fann hversu kalt það var. Hann hikaði ekki... heldur hálf-bakkaði inn í sturtuna og ætlaði að byrja að telja. Sturtan var svo köld að það heyrðist bara einn... og svo saup hann bara kveljur þangað til að hann var búinn að vera rúmlega 5 sekúndur í ískaldri sturtunni!!! Almost brought tears to my eyes, I was so touched!
Þvílíkur töffari!!! Við ákváðum svo á leiðinni út í bíl að hæfileg verðlaun fyrir svona kaldan gaur væri ís eftir kvöldmat.

Kaldur gaur... ís fyrir kaldan gaur... ég ætla ekki að 'púlla þetta stönt'... það nægir mér að fara í kalda sturtu eftir körfuna... þá er maður líka 'over-heat'.

Brrr... (hrollur)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?