<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, apríl 02, 2005

Gleðileg jól, fræga fólkið og sigur! 

Gleðileg jól góðir landsmenn... það er ákveðin jólastemning að horfa út um gluggan hjá svölunum og sjá allt skjannahvítt, þvílíki jóla-hlussu-púðursnjórinn fellur draumkennt niður af himnum og jólaseríur í gluggunum...
Ég er nýbúinn að taka allt til hjá mér og þrífa... þannig að ég er ekki frá því að það sé bara Þorláksmessa í dag!

Ég fór til Dabba og Dísu í gær í smá gleðskap þar sem að Dabbi er hættur hjá AnZa og farinn að vinna hjá Actavis. Hann er að sjá um tölvumálin hjá 5-600 manna vinnustað... ekki amalegt það. Það var fámennt en góðmennt nema hvað það var ein kona þarna í dragtinni sinni, með blásið hár og svitalykt. Skemmtilegt...
Ég skellti mér svo niður í bæ og hitti hann Gulla Eyjólfs sem er með mér í náminu og við samloku-ráfuðum um miðbæ Reykjavíkur með bros á vör. Við ræddum um heima og geima þangað til að við fórum að djamma með fræga fólkinu.
Valtýr Björn íþróttafréttamaður spjalla við Gulla heillengi á meðan ég var að spjalla við Gumma Jóns úr Sálinni. Til þess að gera langa sögu stutta bauð Gummi mér upp á öl og ég stal kejellíngunni hans :þ Það er nú ekki á hverjum degi sem maður tæklar fræga fólkið svona rosalega!

Ég ætlaði að kíkja á mömmu Rokk og Og-útlagana í dag þar sem þær voru að taka þátt í Íslandsmeistaramótinu í línudönsum. Það voru 9 lið og haldiði að þær hafi ekki bara varið titillinn frá því í fyrra!!! GG Þær eru semsagt tvöfaldir Íslandsmeistarar og bikarmeistarar... ekki amalegt það!!!

Lag dagsins er án efa 'We are the champions' eða 'Við erum sveppirnir' með Drollunni.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?