<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, apríl 19, 2005

Seinustu dagar... 

Jæja... ég fór og lét meta bílinn í dag... ónýtt bretti og ónýt hurð... þannig að ég ætti að fá þessa peninga innan tíðar. Ef ég myndi fara þá leið að láta gera viðidda þá myndi þetta kosta mig um 130þúsund með því að sprauta bretti og hurð. Lágmark!




Virkar nú ekkert stórvægilegt... En samt sem áður... merkilegt... að það skuli vera keyrt á bílinn minn 2svar á 2m vikum... ég lít bara á það sem 'sæn' (sign) þannig að ég ætla bara að losa mig við kvikindið :( Það reyndar fór í honum vatnskassinn í ofanálag en það er kannski 5þúsund kall á partasölu... og annar eins að koma honum í... fínt maður...

Ég á nú eftir að sjá eftir honum... og ég er þegar farinn að gera það... ég sé það núna þegar ég er að leita eftir bíl á netinu að ég var einstaklega heppinn þegar ég keypti þennan... miðað við verð og allt... snilldarkaup. Búhú... mig langar að DPD sé alveg heill.

En í aðra sálma... þá gerist svona þegar Hlynur Björn fær að leika sér með myndavélina mína:


...
Og þetta er náttúrulega ein besta sjálfsmynd sem ég hef á ævi minni séð!!!


HAHAHAHA Þvílíkur snillingur!!!

Annars var föstudagurinn eitthvað á þessa leið...









Fleiri myndir í þessum link hérna...

Jább... held það nú :)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?