<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, maí 16, 2005

Hasslykt... 

Fór á miðvikudaginn með Atla bró á The Doors tribute band... sem ég var reyndar búinn að segja frá. Ég var reyndar ekki búinn að segja ykkur frá því að þegar ég fór á klóstið nokkuð eftir hlé var alveg þvílíka hasslyktin á klósettinu... einhver að fá sér eina jónu til þess að áhrifin af mússíkinni skili sér nú á réttan stað... mér finnst það alltaf vera frekar spez að fólk sem er komið vel yfir tvítugt fá sér jónu eða í haus eða eitthvað... en það eru náttúrulega sumir sem fíla þetta... þannig er það bara.
Skellti mér svo í gær á Papana á Breiðinni heima á Skaganum... það er nú ekki frásögu færandi nema að ég fór heldur snemma heim að þessu sinni... það var bæði allt of troðið á þessu balli og loftræstingin var eitthvað að klikka þarna. Þvílíkur hiti og stækja... meikaði þetta bara ekki.
Heimir, fyrrverandi og núverandi vinnufélagi, nágranni og gæðablóð þeyttist með mig í gær eins og hann væri að keyra Ms. Daisy! Takk fyrir skutlið félagi... þú átt einn stóran greiða inni hjá mér!
En mér fannst það heilhveiti sniðugt að bæði Þórður, ástarleikmaður Mömmu Rokk lyktuðu eins og Cannabis Sativa plantan :þ
Mér fannst það nú bara fyndið... en fyrir þá sem þekkja til er hasslyktin það spez að maður gleymir henni aldrei ef maður hefur fundið hana einu sinni. X var nú ekki sátt við þetta komment frá mér en hey... þetta hefur kannski bara verið í nefinu á mér? :þ
Þórður hló nú bara að þessu og sagði að Mamma Rokk hefði keypt þessa lykt fyrir hann seinast þegar hún kom að utan... sem er í góðu lagi... og minnir mig á atriðið úr 'Just Married' þegar þau eru að fara heim að lokinni brúðkaupsferðinni. Í tollinum eru þau spurð hvort að þau séu með einhvern tollskyldan farangur og þá segir gellan: Nope, nothing... except my husband has 2 pounds of Cannabis stashed in his rectum. HAHAHAHA og svo þegar hann kemur inní flugvélina eftir leitina segir hann: My first sex in this honeymoon was with a tall man named Santigo!

Lifi rokkið...
Lag dagsins í dag er Coke-lagið... I'd like to buy the world a home... furnish it with love... grow appletrees and honeybees and snowwhite turtledoves...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?