<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, maí 22, 2005

Heimska fólk!!! 

Ása Þóra vinkona hringdi í mig í gær, ótrúlega sár vegna þess að á árgangsmótinu hennar voru eitthvað um 4 manneskjur búnar að gefa sig á tal við hana og spyrja hana hvort að hún væri í ruglinu! Ég er búinn að taka út það sem snerti hana varðandi póst frá mér um daginn og mér finnst alveg merkilegt að fólk sem er það tæknivætt að það geti rambað inn á síðuna mína á INTERNETINU geti hvorki LESIÐ né SKILIÐ það sem hér hefur verið póstað! Þess vegna heitir þessi póstur í höfuð þessa fólks... HEIMSKA FÓLK! Mér finnst ótrúlega spez að fólk sem getur fengið það af sér, að bera þessa heimsku upp á hana Ásu Þóru vegna þess að með því undirstrikar það hreinlega eigin heimsku! Þannig að þið sem höfðuð kjark í að bera þetta upp á hana, þið eruð bæði heimsk og kunnið ekki að lesa.

Ása Þóra essgan... ég biðst bara hreinlega afsökunar á þessari heimsku í jafnöldrum þínum... sem er bara með einsdæmum... og velti fyrir mér um leið hvort að hún móðir mín; Mamma Rokk hafi lent í svipuðu rugli með ástarleikmann sinn... þ.e. að hann hafi verið bendlaður við fíkniefnamisnotkun út frá pósti á blogginu mínu.

Bær dagsins er án efa EKKI Akranes sökum ólæsis og heimsku!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?