<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, maí 19, 2005

Hey! Ég er með hugmynd... 

Á næsta ári skulum við láta Þorvald Bjarna semja lagið fyrir undankeppni Eurovision og láta bæði Selmu og Jónsa flytja það... Bara til þess að undirstrika að ÞAÐ SÉ EKKI AÐ VIRKA!!!

Give it a rest segi ég nú bara...

En ég er guðslifandi feginn að Ísland komst ekki áfram, fyrir utan þá staðreynd að Ísland myndi fara á hausinn við að halda svona keppni, því að þá er ég laus við að hlusta á þetta helvítis raus og kjaftæði í Gísla Marteini. Skil ekki af hverju RÚV-mafían fær ekki Eirík Hauksson til þess að lýsa þessu?!? Kannski af því að Gísli Marteinn er hundleiðinlegur og að Eiríkur hefur aksjúallí vit á þessu?!?!?!?!?!?

Mér fannst það mjög lýsandi fyrir tónlistarsmekk og -gáfur að hann skyldi hafa sagt að þau væru með ógeðningslagið frá XXX á heilanum.

En ég vona innilega að Noregur vinni þetta. Þarna er nú hreinræktað glysrokk á ferð og Gísli Marteinn; Þeir eru að meina þetta!
Fyndið að hugsa til þess að fyrir ári síðan var ég staddur í Sydney í Ástralíu á leið á tónleika með Kiss! Gaman að þessu... og lifi rokkið.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?