<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, maí 19, 2005

Nú er ég búinn að sjá... 

2 árekstra með stuttu millibili... þó svo að ég sé nýbúinn að lenda í þessu sjálfur 2svar á stuttu tímabili þá er ég óneitanlega smeykur um að ég sé að fara að lenda í þessu aftur :(
Staðreyndin er sú að t.d. inní Álveri er þumalputtareglan sú að á bak við 100 næstumþvíslys er eitt fjarveruslys og á bakvið 10 fjarveruslys er eitt banaslys... þetta er svona einhver norræn slysatíðnispæling...
Dauðvorkenndi ungu konunni sem lenti í árekstri rétt fyrir framan mig á hinni akgreininni (tvíbreið akgrein). En það er spurning hversu vel hún hafi verið að fylgjast með því að ég náði að segja: „Ertu ekki að djóka í mér?“ rétt áður en hún klessti aftan á bílinn á svolitlum hraða. Eða allaveganna nógu miklum hraða til þess að afturdekkin lyftust næstum frá jörðinni og að húddið myndaði A og ekki sást út um framrúðuna. Skiljiði? Þegar ég keyrði svo framhjá henni þá hallaði hún sér aftur í sætinu og hélt um enni sér. Sýndist ég sjá barnabílstól afturí en ég þori ekki að veðja um það. Einbeitt mér líka aðeins að akstrinum.

Koma svo fólk... vanda sig í umferðinni og fylgjast með... það er allt of þunn lína milli lífs og dauða í sumum tilfellum.

Djö... aftur gleymi ég að setja inn myndirnar... en hérna eru þær... fyrst af köngulónni og svo Kvikindinu. Takið eftir því hvað vefurinn er flottur hjá henni og stór!













Lag dagsins er High Speed með Coldplay.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?