<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, maí 18, 2005

Sjúkkett! 

Nonni kom í gærkvöldi og fixaði þetta shit hjá mér. Þessi kvefpest ætlaði nú að valda okkur hugarangri... sérstaklega þar sem að vírusinn var að reyna að brjótast inn í einhverjar 400ogeitthvað tölvur seinasta sólarhringinn... Hehe... einn sem langar til þess að eignast vini... Ég er þegar búinn að skýra þennan vírus í höfuðið á nágranna mínum sem öfundar mig svo af því að eiga vini.
Ég spjallaði aðeins við Rögnu vinkonu í kvöld og við komumst að því að þetta væri hreinlega typpaöfund í henni! Ragna stakk þá upp á því að ég myndi taka hana að mér í Freudíska meðferð (5000 kall sessjonið...) en ég er ekki viss um að ég myndi treysta mér í það... og þar að auki myndi ég líklegast bara afhomma hana í leiðinni!!!

HAHAHA... en nóg af rugli... langaði bara til þess að henda á ykkur línu, svona í tilefni þess að ég kemst á netið án nokkurra vankvæða.

Minn tryggi skápalesarahópur (fyrir utan Láru væntanlega...) ég set inn mynd af Kvikindinu fljótlega... við tækifæri...

Lag dagsins í dag er án efa 'Schools out' með Alice Cooper sem væntanlegur er til landsins. Óstaðfestar fregnir herma að Eric Singer trommari Kiss sé í bandinu hans... en hann er meðal annars einn minnsti trommari sem ég hef séð REAL LIFE á ævinni... Hananú!

School's out for summer
School's out forever
School's been blown to pieces... Dí rí rí...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?