<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, júní 23, 2005

Myndirmyndirmyndirmyndirmydnirmyndrrnfih 

Jæja... loksins búinn að sækja myndirnar úr myndavélinni og ég set þær hérna nema hvað að ég er svo sveittur að ég er ekki búinn að redda þessu þannig að maður geti séð 'þumbneils' og smellt á myndina til að fá hana stærri :(

EF EINHVER KANN AÐ GERA ÞAÐ ÞÁ MÁ HINN SAMI SENDA MÉR LÍNU OG KENNA MÉR ÞAÐ!!!

Ótrúlega fyndið að sjá Hlyn á sumum myndunum þar sem það var eitthvað þema hjá honum að láta mig mynda sig með fýlusvip :þ sem var yfirleitt mjög erfitt að gera þar sem að hann var alltaf hlæjandi og skríkjandi! :D

En áður en þið skoðið myndirnar verðið þið að skoða þetta 'klip' og hlusta eftir hlátrinum í Hlyni... HAHAHA þetta er bara það fyndnasta úr þessari ferð :þ

Skoða vídíjóklipp

HAHAHA... njótið vel... eins og við gerðum :)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?