<$BlogRSDUrl$>

laugardagur, júní 04, 2005

Sko... 

Verð nú bara eiginlega að kommenta á þetta...

Rakst á þetta hjá henni Völlu og þetta er bara með því heimskulegra sem maður hefur séð.

Þetta finnst mér bara vera dæmi um fólk sem hefur bara ekkert betra að gera við frítíma sinn og í lífinu. Peta... what a load of tribe!

Ótrúlega heimskulega framsett líka... í þessu myndbandi sést hvergi að þetta sé kjúklingabú á vegum KFC og hvað með það þó svo nokkrir kjúklingar séu eitthvað kripplaðir og beyglaðir? TTTTTTTommi segir alltaf um hestafólk: „Iss... maður á ekki að leika sér að matnum“ og ég læt það alveg liggja á milli hluta að dæma um það þar sem að ég hleyp nú ekki alveg út í búð til að kaupa mér hrossakjöt í matinn. Ekki 'mæ feivorit'. En að vera að líkja hænum við hunda, ketti og jafnvel apa í GÁFUM er bara heimskulegt. Þeir apar sem við þekkjum eru þeir sem stinga puttanum uppí rassinn á sér, þefa af puttanum og detta niður úr tré... er þetta kallað gáfur? KILLER-INSTINCT?!?!? Og svo hlæjum við að þessu öll saman! Þeir apar sem eru fangaðir eru hafðir í búrum, kettirnir og hundarnir eru nú bara einu sinni heimilisdýr sem ýmist þefa eða sleikja á sér rassgatið og geta ekki einu sinni fætt sig sjálf. How's that for an IQ...

Í fyrsta lagi er mjög ólíklegt að þessi 'animal-cruelty' sé allstaðar og þá sérstaklega hér.
Í öðru lagi er hænurnar sérstaklega ræktaðar með því sjónarmiði að fæða fólk sem vill fá sér kjúlla hjá KFC og það er ekki eins og það sé verið að byrja á því að slátra hænum sér til matar núna á tuttugustuogfyrstuöldinni...
Einstaklingar í kjúklingabúum sem leika sér að því að sparka og misþyrma hænum á einn eða annan hátt eiga náttúrulega bara bágt... en það eru ekki allir svoleiðis.
Hænurnar eru ekki í útrýmingarhættu og þær eru ekki vinsæl gæludýr (heimahús í þéttbýli).
Ég veit nú til þess að t.d. kjúklingabændur hérlendis fá ekki jafnmikið fyrir afmyndaða kjúklinga eins og þeir fá fyrir 'top-eintök'.
Og svo annað... að hafa Pa-mellu Andrésson til að vera fronturinn í þessu 'kampeini' er bara endalaust heimskt. Einhver útbrunnin heima-gerðrar-klámmyndar-stjarna sem er með sílíkon og fyrrverandi lifrarbólgu Sjé sjúklingur... kjúklingur...

Maðurinn er bara alltof mikil tilfinningavera og maður veltir því fyrir sér hvort að þetta PETA fólk sé bara hágrenjandi yfir því að kjúklingar séu myrtir til þess að fólk geti upplifað eitthvað 'stundar-blizz' þegar það fær sér KFC. Hverju breytir það hvort að hænur fái kvalarfullan dauðdaga eða ekki? Það er ekki eins og þær séu með verkalýðsfélag sem er með kröfugöngu um bætt lífsskilyrði... eða dauðskilyrði. Ég geti ekki séð að hænan sé eitthvað minna dauð eða 'betra dauð' þó svo að hún sé beðin afsökunar á því að vera myrt, rétt áður og fái tónlist við útförina/aðförina. Ég myndi einmitt frekar halda það að það væri hagsmunamál hjá KFC að kjúklingabitarnir litu vel út... það er miklu skemmtilegra að borða heillegan mat heldur en eitthvað mölbrotið eða beyglað. Svo er líka annað... að bringurnar eða hvað sem þetta er sem er notað á borgarana er svo klikkað stórt að það má með sanni segja að að 'máltíð' hjá KFC sé heil máltíð... ekki eins og þessi sýnishorn hjá Makkdónalds. En skv. heimasíðu PETA þá er Makkdónalds verðlaunað fyrir góða framkomu við dýrin/hráefnið... eru nautgripirnir ekki skotnir í hausinn? Bara spyr...

'They are up to summat [something], thems chickens...' (Úr 'Chicken Run' eftir Nick Park).

Svo lengi sem að heilbrigðiseftirlitið leyfir KFC að halda úti útibúum hérlendis með því að uppfylla hreinlætisskilyrði og maður fær ekki Kamfíló þá versla ég á KFC!

Hvað kemur næst? Ég bara spyr... Tommy Lee Jones að berjast gegn því að hunang sé tekið frá býflugum? Held ekki... það þarf náttúrulega einhverjar einstaklega lágar gáfur til þess að berjast fyrir einhverju álíka og animal-cruelty against chickens.

Ekki misskilja þetta þannig að ég sé að 'réttlæta' misþyrmingar á kjúklingum... Ómægad að ég skuli þurfa að taka þetta fram... en svona er þetta... það eru bara greinilega ekki allir jafnfærir í að skilja móðurmálið sem hingað koma, sbr. atvik liðinnar viku...
Mér finnst allt í lagi að vera góður við dýrin og reyni eftir fremsta megni að vera góður við dýrin... ég hef ekki einhverjar duldar- eða óduldar tilhneigingar til þess að misþyrma einhverju jafnskynlausu eins og dýrum á einn eða annan hátt...
En öllu má ofgera... og það er PETA búið að sanna.

Hérmeð lýsi ég stríð á hendur grasmótora og annarra B6 og B12 vítamínsskorts-semi-vitsmuna-vera sem taka þátt í þessu kampeini!

Gott ef að við feðgarnir förum ekki bara á KFC á morgun... ert þú með?

This page is powered by Blogger. Isn't yours?