<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, júlí 26, 2005

Quacks!!! 

Ég tek ekki nema fimmhundruðkall fyrir að segja ykkur að það sé ekkert að ykkur!!! Til hvers að fara til læknis og borga 700 kr. fyrir þetta þegar ég get gert þetta fyrir 500 kr.?

Alveg merkilegur fjandi... fór semsagt til "læknis" áðan og samkvæmt honum þá hef ég flest einkenni þess að vera með kinnholusýkingu en hann vildi samt sem ekki gera neitt við því.
„Heyrðu læknir... ég er með heilaæxli.“
-„Já, ég ætla ekki að fjarlægja það...“
„Ó, ókey, hvað á ég langt eftir ólifað?“
-„Bara svona 20 mínútur, hálftíma... mesta lagi korter. Þannig að þú sérð það í hendi þér að það tekur því ekki að gera neitt fyrir þig.“
„Ó, ókey, takk fyrir tímann.“
-„Eða bíddu... hvað beiðstu lengi frammi á biðstofu?“
„Svona hálftíma...“
(Læknir tekur upp símann og hringir í 01)
-„Heyriði... ætliði að vera til með börurnar, það er einn að koma frá mér. Amm... ókey, sé ykkur í póker í kvöld.“
-„Því miður það er ekkert meira sem ég get gert fyrir þig.“

Þessi leikþáttur var nú kannski ekki alveg orðrétt frá heimsókninni til 'læknisins'... en ég sagði við lækninn að ég væri búinn að vera með kvef frá því að ég kom frá Hróarskeldu.
-„Það er nú eitthvað kurr í þér sem mér líst ekki á... en hvað segiru? reykir þú?“

Svo fær maður þennan pakka!!! Reykir þú? Hmm... já það má greinilega rekja þetta ástand þitt til þess að þú reykir...
-En læknir! Ég er fótbrotinn!!!
Já, svona er að reykja... ég geri ekkert fyrir þig.

SKOTTULÆKNAR!!!

Alveg óþolandi... ég semsagt tek 500 kall fyrir að segja ykkur að það sé ekkert að ykkur og þið eigið að hætta að reykja! og ef þið reykið ekki þá segi ég ykkur bara að þetta sé af því að þið reyktuð í fyrra lífi!

Alveg hættur að taka mark á þessu heilhveitis reykingarugli eftir að hún móðir mín var næstum því myrt á Sjúkrahúsi Akraness vegna þess að reykingunum var kennt um líkamlegt ástand hennar/vanlíðan eftir aðgerð þar sem að gert var gat á smáþarmana!!!
Dælt í hana morfíni og hún fann ennþá til... „Hmm... hún hefur greinilega verið langt leidd í REYKINGUNUM...

Heilhveitis skottulæknar!
Einn bitur!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?