<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, ágúst 19, 2005

Fjórir... the magical number... 

(Sýnir 4 putta)„Það er bara til þrenns konar fólk í heiminum! Þeir sem kunna að telja og þeir sem kunna ekki að telja!!!“

Svenni sem ég er að vinna með er svo mikill snillingur!!!:
„Betra er að tala lítið og vera talinn vitlaus í stað þess að tala mikið og taka af því allan vafa!“
Algjör Svennismi! :þ
Annars er ég bara í vinnunni... kickin' it... þreyttur og ætla snemma að sofa í kvöld (ef guð leyfir). ;) ekki það að minn guð sé með horn og hala... en bara... væri gaman að geta drullast snemma í háttinn svo maður gæti kannski kíkt eitthvað út annað kvöld. Sé til.

Reyndar alveg kreisí útí fólkið sem á heima í húsinu mínu núna... það voru 6 bílar beint fyrir framan húsið í gær sem lögðu ofan á eða hreinlega yfir hvítu bílastæðis-afmörkunar-bílastæða-línurnar!!! SEJETTURINN HVAÐ ÞETTA FER Í MIG!
Steini Jobba var að segja við mig um daginn að þeir sem eru að taka bílprófið í USA í dag þurfa að fara í 'Anger Management' til þess að geta haft stjórn á skapinu ef því er að skipta. Ég þarf svoleiðis held ég... en ég ætla að sjálfsögðu ekki að fara í svoleiðis af sjálfsdáðum! Hehehe... spurning um að prenta út helling af blöðum og setja undir rúðuþurrkurnar:

"Bílstjórar og aðrir misgjörðamenn athugið! Hvítu línurnar á götunni upp við gangstéttina eru til þess að afmarka það svæði sem ætlast er til að fólk leggi bílnum sínum INNAN!!! Ekki vera gúrka og sýna öllum að þú hafir fengið ökuskírteinið þitt í Seríjóspakka... eyddu 3 sekúndum í viðbót við að leggja bílnum þínum, það getur munað um 2-5 stæði bara hérna megin á götunni..."

En ég ætla að sjálfsögðu ekki að gera það heldur... það er miklu betra að byrgja þetta allt inni og springa svo einn daginn í Bónus og öskra á varnarlausa, litla og berskjaldaða kassadömu. Það er langbest... ég sé þetta alveg fyrir mér... svo á leiðinni út labba ég að næsta jeppa (LaToya GrandLoser helst) sem er lagt í tvö stæði og lykl'ann allan endilangan eftir hliðinni. Brosi svo sæll og glaður næstu 10 árin þangað til að ég spring aftur.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?