<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, ágúst 15, 2005

Ótrúlega spez... 

Sejetturinn hvað ég myndi ekki nenna að vera að bera út póstinn hérna í Reykjavíkinni. Sá póstburðargaurinn hérna í morgun fyrir utan og hann er með þrjá troðfulla poka fyrir Eggertsgötuna! Ég vona a.m.k. að þetta sé fyrir alla götuna...
Stuttu seinna kom svo konan sem ber út Fréttablaðið og með dóttur sína í 'slave-camp'. Aldrei þessu vant setti hún nú blaðið í bréfalúguna hjá mér... yfirleitt skilja þau blöðin eftir neðst í tröppunum og svo þegar maður stendur úti að reykja í ágætis-blíðskapar-hvassviðri sér maður opnurnar þeysast í hringlaga boga út á götu, út í vegg, á bílana og svo út í buskann. Skemmtilegt... minnir mann svolítið á American Pie atriðið þegar gaurinn var að mynda plastpokann.
Dóttirin var greinilega ekki mjög vön því að þeysast með blöðin fyrir mömmu sína og var ekki viss hvort að það væri kjallaraíbúðir í húsinu á móti mér og á meðan hún beið eftir svari frá einum íbúanum sagði mamma hennar: „Hættu bara þessu tuði og haltu áfram!“ Í kjölfarið fékk stúlkan svar frá íbúanum sem tilkynnti henni með meðaumkunarsvip að það væru íbúðir í kjallaranum.

Ég er hættur að lesa Fréttablaðið... þó svo að ég geti gengið að því að fasteigna-sölu-síðurnar séu aðallega í miðjunni... þá er blaðið orðið þannig að ef maður tekur þessar fasteignasíður úr, þá er bara forsíðan og baksíðan eftir!!! Heilhveitis drasl. Í staðinn fylgist ég ekkert með fréttum, bara ímeilunum mínum og læt restina af Íslandinu og heiminum fylgjast með stríðsmálum, óánægju, háu bensínverði og fleiri óþarfa sem maður þarf ekkert á að halda.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?