<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, september 14, 2005

Við fræga fólkið... 

lyftum öll á sama stað... Í gær voru þau sitthvoru megin við mig Björk og Bubbi... þau létu mig sem betur fer vera! Björk hefur líklegast ekki nennt að fara jafn snemma og ég í morgun... en Bubbi var þarna. Hann er minni en hann lítur út fyrir að vera.

Eníhú... annars er allt bara við sama heygarðshornið.

Villi Magg vill fara henda í hljónst einn, tveir og þrír og ég er svosem til... þarf að tjékka á restinni... annars er ég með killer hugmynd í kollinum... sem ég ætla ekki að viðra strax. Kemur í ljós á næstu dögum hvernig það fer.

Ég fer svo á morgun til heila- og taugasérfræðings til þess að láta hann kíkja á heilaæxlið mitt... ÉG hlakka til... kannski kemur eitthvað í ljós... kannski ekki... þetta er bara eins og með foreldra þegar barnið þeirra er greint með einhvern misþroska, greindarskerðingu eða aðra andlega/líkamlega krankleika... það er alltaf gott að fá greiningu... þá er greinilega eitthvað að. Ekki það að ég sé eitthvað svartsýnn... en ég meina, þá veit ég allaveganna hvort að þetta sé eitthvað eða ekki.
Læt ykkur vita hvernig það fer.

Annars eru svo þrjár seinustu vaktirnar hjá mér í NA um helgina. Svo sér maður bara til hvað maður vill vinna mikið í vetur. Manni heyrist það á öllum að það komi til með að fækka eitthvað inní álveri. Það var nú bara þannig á D-vaktinni seinni part sumars að maður var ekki maður með mönnum nema að vera kominn með atvinnutilboð... jafnvel fleiri en eitt. Það sögðu þrír upp á D-vaktinni í sumar og einn að auki spurði hvort hann fengi meðmæli vegna nýrrar vinnu sem hann var að sækja um. Það er bara svona...

Starfsmannastjórinn kominn með nýja vinnu og ég er að hugsa um að sækja um þá stöðu :) Væri ekki amalegt að vera með 1.6 millur í tekjur á mánuði... þá myndi ég nú fyrst kaupa mér mótorhjól... aftur... og kannski gefa mömmu Rokk eitt... hvað segiru við því móðir?

Lifi rokkið?

Lag dagsins er Easy Livin' með Uriah Heep

This page is powered by Blogger. Isn't yours?