<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, september 20, 2005

What's you lookin' at BITCH?!? 

Heitir nýi þátturinn hennar Mörthu Stuart skv. Jay Leno... Mér finnst þetta geðveikt fyndið.

Lífið hefur sinn vanagang annars... ég er hættur að vinna... ég geri ekkert annað en að styrkja starfsgreinina sem hefur hæstu sjálfsmorðstíðnina, þ.e. tannlæknastéttina... það er gaman í skólanum og The O.C.-bitch er byrjað aftur. Mér og Þóru sys er að takast að draga hana Kareni inní þessa dramatík og ég held að hún sé að fílaða... annars er hún að feikaða vel :)

Ég fór í gær í CT scan á heila... held að skammstöfunin sé TS á íslensku... ekki það að ég viti eitthvað frekar hvað það stendur fyrir. Bjóst við að fara inn í svona hólk... eða hulstur en í staðinn fór ég bara í svona hring...


Ég þurfti að taka úr mér eyrnalokkana en annars slapp ég alveg við að fara í gulan slopp eins og flestir aðrir voru í sem voru þarna til þess að láta mynda sig að innan.
Það kemur í ljós á 2-3 dögum hvort að það sjáist eitthvað á þessum myndum og þá ætlar læknirinn að hringja í mig. Þannig að ég krossa núna fingur um að ég hringi bara í hann á föstudaginn sjálfur til þess að fá þær fréttir að það hafi ekki sést neitt óeðlilegt á myndunum nema kannski heilinn á mér. Væri betra að vera með heila.

Þetta er búið að valda mér pínku hugarangri. Samt sem áður ber ég ekki nein merki þess að vera með æxli af einhverju tagi og auk þess sagði læknirinn að venjulega fylgdi alvarlegri krankleikum á borð við æxli yfirleitt ekki sársauki. Mér finnst bara mjög undarlegt að vera með hausverk á sama stað í rúman mánuð en hann sannfærði mig um að það væri 'algjör tilviljun'.

En svona er þetta með okkur mannfólkið... við lærum ekki að meta hlutina fyrr en að það er orðið of seint. Ég er samt á góðum stað í lífinu, á fullt af góðum vinum og fjölskyldu sem ég elska og öfugt. Það gæti náttúrulega alltaf verið verra.
En ég spái ekki í þessu fyrr en í fyrsta lagi á morgun... svo hinn... og svo þarf ég líklegast ekkert að spá í þessu þegar föstudagurinn rennur upp og læknirinn John Bendikz hefur ekki haft samband við mig að fyrra bragði.

Eníhú... lag dagsins er 'Magic' með hljónstinni Pilot. Tommi Rúnar (Ranúr Immot fyrir þá sem eru inka-buffs) segir að þetta sé smjörperrahljómsveit frá iðnaðarrokkstímabilinu. 'Vonnhittvonder' eins og kallinn sem þolir ekki enskuslettur orðaði það svo skemmtilega). Ég hvet alla sem hafa tök á því að dánlóda mússík að sækja sér þetta lag því að þetta er skemmtilegt lag. Ég fékk það á heilann og er búinn að vera með það á heilanum í 2 vikur... kannski að það sé að valda mér 'hugarangri'?

This page is powered by Blogger. Isn't yours?