<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, desember 23, 2005

Allt í jólakuski!!! 

Ég er ekki frá því að ég sé kominn í smá jólaskap... og ekki seinna vænna... það er komin Þorláksmessa og allt að gerast! Það er ekkert nema jólapakkar og jólakusk hérna heima hjá mér... ég held að það hafi aldrei verið svona jólakusklegt! :)
Ég er búinn að pakka öllu inn og afrekaði það að klára næstum því 3 rúllur einn!!!
Svo þegar ég var að pakka inn pakkanum til Karenar þá kom allt í einu lag á Winampið í tölvunni: Mariah Carey - All I Want For Christmas Is You og ég er ekki frá því að jólaskapið hafi læðst aftan að mér því ég var farinn að dilla mér með og syngja hástöfum þó svo að ég vissi að nágranninn frá Heilhveiti væri heima!

Ég er semsagt búinn að vera heví duglegur í dag, byrjaði á því í morgun að fara uppá Þjóðarbókhlöðu og vinna aðeins í ritgerðinni og svo að pakka inn... núna er ég að fara að sækja Karen í vinnuna og við ætlum að kíkja svo til Höllu frænku og Palla. Þau verða með opið hús fyrir familíuna eins og í fyrra og mig langar til að kíkja örstutt. Lóa, vinkona Karenar ætlar að kíkja svo í heimsókn á okkur í kvöld ásamt Þresti, manninum hennar og gott ef Nonni frændi og Þóra sys kíki ekki bara líka... ef fleiri vilja kíkja þá er það bara í góðu lagi :)

Annars er ágætt að vera dottinn í jólagírinn og virkilega farinn að hlakka til að borða góðan mat og opna góðar og dýrar gjafir!!! HAHAHA... segi svona.

Ég gróf smá lambakjöt til þess að hafa í gærkvöldi og í kvöld og ég hlakka til að bragða á því! Graflaxsósan hennar mömmu fylgir að sjálfsögðu þannig að það verður lostætiskvöld í kvöld.

Hlynur hefur það gott í Danmörku og hlakkar til jólanna... hann hló bara að því þegar ég spurði hann hvort að hann svæfi eitthvað á nóttunni út af spenningi... en svoleiðis er þetta bara þegar maður er krakki... og Karen :þ

Lag dagsins er All I Want For Christmas Is You með Maríu Carey...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?