<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, desember 07, 2005

Don't give me evils!!! 

Leit á Kvikindið áðan og hann gaf mér 'evils' eins og Vicky Pollard er alltaf að tala um... Hann er svo geðveikt skítugur greyið að það hálfa væri nóg.
Nenni ekki að blogga frekar en fyrri daginn núna og nenni ekki heldur að læra, EN þar sem ég er ótrúlega klár gaur ætla ég að læra samt vel og vandlega fyrir prófið á morgun. Ég get ekki farið að missa niður 9,1 meðaleinkunnina mína útaf einhverju drasli... ójá, prófveikindin er komin... ótrúlega fyndið af því að ég var að segja við Eyrúnu (sem á inni hjá mér einn greiða) að ég myndi líklegast sleppa við prófflensuna að þessu sinni þar sem ég væri ekkert kvíðinn fyrir prófið.

Hello sickness my I old friend,
you've come to talk to me again.
(með lagi Símons og Garfönk-meistarans)

Eníhú................. (löng bið) .........

Þetta var nú ánægjulegt... KBbanki var að hringja í mig og þau eru að bæta kjör mín hjá bankanum mínum! Lægri innlánsvexti og lægri vexti á yfirdráttarheimild... Helga mín, þú lætur mig bara vita ;)
Ánægjulegt, vissulega og svo þar að auki þá bíður mín gjöf og allt uppá Skaga í KBbanka.

Við Karen vorum einmitt að ræða þetta um daginn að nú eru allir bankarnir að keppast við að bjóða bestu kjörin og aldrei fær maður neitt fyrir að vera tryggur... ég er búinn að vera með mín viðskipti hjá KBbanka frá því að ég var krakki fyrir utan einhver 2 ár þegar ég var í UK-17 hjá Íslandsbanka. Þetta er svona líka með OgVoddafokk... að þeir geti ekki gert manni almennilegan díl... eða síma með afslætti þegar maður þarf að endurnýja... bara svona til að halda viðskiptavinum... ótrúlega spez.

En allaveganna... nú er ég ótrúlega glaður... og langar til að eyða pening... hahaha... djók... en er farinn að læra... endilega 'tuffiði' í kommentin hjá mér :)

Set hérna mynd af Kvikindinu 'giving me evils':


Lag dagsins er 'Piece of shit car, but my bank loves me' með 'The Shareholders' sem er hvítflibbaband frá BNA, nánar tiltekið Veggstræti (Wall street).

This page is powered by Blogger. Isn't yours?