<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, janúar 20, 2006

The Princess Diaries 3: What a girl needs! 

Kæra dagbók,
ég fór í fyrsta skiptið í gær með 'lappa' í skólann. Mér leið eins og sannri prinsessu! Ég hélt að 'lappar' væru bara fyrir aðallinn en ég sá það greinilega í gær að það er bull... 'lappar' eru bara fyrir konungsborið fólk. Setti mig á háan hest, þó svo að mér hafi liðið eins og ég væri í hraðritunarkeppni, af því að það er þar sem okkur eðalbornu líður best (í lífinu). Ég hugsa að hálsrígurinn og vöðvabólgan sem ég fékk í gær eftir tímann hafi verið út af því að ég var með 'lappann' í hrikalegri vinnuaðstöðu en ef það er 'the price to pay' þá borga ég það með glöðu geði.
Elsku dagbók, ég bið að heilsa þér í bili og vona að þú verðir ekki einmanna þó að ég skrifi ekki í þig á hverjum degi.
Þín prinsessa,
Óli

Já, það er nú ekki á allra manna færi að vera með lappa í skólanum eins og sést á þessari færslu prinsessunnar... en Karen fékk gefins lappa frá vinkonu sinni í kringum jólin og mér fannst tilvalið að prófa að fara með hann í tíma. Ég kalla hana 'Steingervinginn' af því að hún er svo gömul :þ
Þetta á líklegast eftir að venjast en manni líður hálf skringilega meðidda.
Annars er fullt að gerast núna framundan. Við Villi í Nó-Pí erum að fara að spila á fullu núna í jan og feb; Þorrablóti Samfylkingarinnar og svo á Mörkinni 3. febrúar. Það verður reyndar fróðlegt að sjá hvernig það á eftir að koma út því að það er í fyrsta skipti sem við spilum þar á föstudegi. En okkur hlakkar gegt til og eigum bókað eftir að slá í gegn. Spurning um að mæta og tjútta af sér rassgatið?!?
Ég fer svo að sækja Hlyn í dag og það verður gaman að fá hann loksins... þetta reynir svolítið meira á að hafa hann svona lítið út af skólanum, bæði hans og mínum. En þannig eridda bara. Ég nefndi það við hann um daginn að við Karen værum kannski að fara að flytja og hann greip það strax á lofti með brosi allan hringinn: „Út í Borgarnes?“ -Nei, ekki alveg... Ó...
Krúsí, eins og einhver myndi orða það... En allaveganna þá verður unnið í ritgerðinni ásamt því að éta á sig gat um helgina. Ég er alveg hættur að drekka kók og ég held að líkaminn sé að reyna að henda sálinni minni úr kroppnum! Það fyrsta sem maður heyrir á morgnanna er alveg gífurlegt garnagaul sem hljómar nokkurn veginn svona: Grlgrlgrlgrlóóóóóóg, grlgrlgrlóóóóg... ekki skemmtilegt, ha?
Jæja fólk, aftur að teikniborðinu... heyri í ykkur seinna.
Lag dagsins er Black is black með Los Bravos! Hananú!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?