<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, febrúar 16, 2006

Dagur verstu þjónustu... 

er GREINILEGA í dag!!! Ekki nóg með að ég hafi þurft að keyra út á Akranes í '27 metrum á sekúndu Norð-Austanátt og 42metrarásekúnduívindkviðum' þá lenti ég í allra verstu þjónustu ever í KBbanka á Akranesi. Þeim verður að sjálfsögðu fyrirgefið svo lengi sem að þetta kemur aldrei fyrir aftur... En EUROCARD!!! OMFG!!! Ætti frekar að heita CRAPPYCARD eða PUNK-ASS-BITCH-CRAPPYCARD!!! Ég ætla svoleiðis að segja minni þjónustu upp hjá þeim og hætta þar af leiðandi að styrkja Montoya áfram í Formúlunni. Mér hefur bara aldrei verið mætt með svona miklum hroka og dónaskap frá einu fyrirtæki og ég ætla svoleiðis... svoleiðis... að hætta viðskiptum mínum þar og blogga á hverjum degi (í að minnsta kosti mánuð) um hvað þetta er mikið drasl fyrirtæki!!! Visa-beibí... here I come! :) Betra að vera með Visa-endalaust heldur en Burocrap!!! Shit hvað ég er fokkins brjálaður. Allavegann... ég fór með bílinn í smurningu hjá Smur og viðgerðarþjónustan ehf, Hyrjarhöfða 8, 110 Reykjavík og ég er ekki frá því að ég hafi fengið ódýrustu smurninguna í Reykjavík 'since the beginning of time'... Fer þangað aftur.

Eníhú... Lag dagsins er Eurocard sucks ass með draslbandinu Pass

This page is powered by Blogger. Isn't yours?