<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, febrúar 09, 2006

Næla dauðans... 

4 störf sem að ég hef unnið
Trésmiður, álkall, forvarnarfulltrúi og pizzubakari

4 bíómyndir sem ég get ekki hætt að horfa á
Kill Bill, So I married an axe murderer, Tommy Boy, I am Sam

4 staðir sem ég hef búið
Akranes, Borgarfjörður, Reykjavík

4 sjónvarpsþættir sem ég elska að horfa á
The O.C., Little Britain, Threshold, How clean is your house?

4 staðir ég hef verið í fríi á
Benedorm, Florida, Sydney, London

4 vefsíður sem ég skoða daglega
www.rokkidlifir.blogspot.com, www.karenulrich.blogspot.com, www.hugi.is/hljodfaeri, www.hi.is

4 besti maturinn
Rjúpur, Kjúklingabringur Óla'style, Humar, Graflax

4 staðir sem ég vildi vera á núna
Á tónleikum með Pink Floyd, á Woodstock '69, sólarströnd með Hlyni og Karen, í USA með Hlyni og Karen að versla hljóðfæri :)

4 bloggarar sem ég næli
Helga, Þóra, Mamma og Dúdda. Komah svohhh!!!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?