<$BlogRSDUrl$>

mánudagur, febrúar 06, 2006

She's out of our haaaaaaaaaaands... 

svo ég vitni nú í Monsters Inc. en Mike Wazowski söng þetta í lokin þegar leikrit þeirra Sully var sett upp. Það er virkilega góð mynd og heppnaðist meira að segja að þýða hana... en enska útgáfan er 10 sinnum betri.
Ritgerðin er semsagt farin úr mínum höndum í prentun og verður sótt í fyrramálið og skilað sjóðandi heitri. Þá hefst biðin og fyrri hlutinn núna semsagt.

Ég sef svefni hinna réttlátu seinna... en ég er virkilega farinn að hlakka til að fá Hlyn núna. Loksins get ég farið að sinna honum 101% án þess að vera að hugsa um eitthvað annað. Það er ótrúlegt hvað það stelur frá manni orku að vera með eitthvað annað á heilanum. Þannig að það verður quality-time um helgina næstu... kannski í seinasta skiptið sem hann kemur í Eggertsgötu 16/204... hver veit? Ég veit eftir nokkra daga.

Lag dagsins er ennþá I got you (I feel good) með James Brown.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?