<$BlogRSDUrl$>

fimmtudagur, febrúar 09, 2006

Tomorrow, tomorrow, I'll get it tomorrow... 

hljómaði 'lagið' úr Annie... kannski ekki alveg eins en hey... en ég fæ einkunn fyrir BA-ritgerðina mína á morgun. Ég var að komast að þessu og ég er að fara á/úr límíngunum ef það er hægt... Nú er ég bókstaflega að springa... en ég þarf að bíða allaveganna fram til hádegis. Það verður gaman að fá loksins að vita hvort að ég sé í fullu MA-námi eður ei. Staðan er allaveganna sú að ef ég fæ lægra en 7 fyrir BA ritgerðina þá get ég ekki haldið áfram í MA-náminu af því að þá verð ég ekki lengur með fyrstu einkunn... en svona er þetta bara... you win some you lose some. Fer að sækja Hlyn í hádeginu á morgun þannig að ég verð vonandi kominn með tölur fyrir 12. Ef ekki þá hendi ég þeim inn um leið og ég sé þær.
Komah svoh... krossa fingur og hughreysta! Allir... líka skápalesarar!!!

Við fáum líka nýju íbúðina afhenta 21. febrúar... þannig að þá verðum við komin með 58 fermetra í staðin fyrir 36... sem er nokkuð mikill munur... + geymslu þannig að nú þarf ég að gera upp við mig hvort ég vilji hafa gítarana uppí hjá mér eða Karen. HAHAHAHA... djók... auðvitað vel ég gítarana... eða hvað??? Ég segi svona. Til þess að fyrirbyggja allan misskilning þá vel ég að sjálfsögðu Karen til að hafa uppí hjá mér og kannski ég nái að hafa 3 í íbúðinni og restina niðrí geymslu...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?