<$BlogRSDUrl$>

sunnudagur, mars 12, 2006

Samningur... 

Sova kl.8
Borþa Ávekstiogdrekaekkimikiþ
pisa
Ekkinammi nema á lögardökum
Evahnnerveikurgefðuþúhonnumpilu
Evahonnumerkaltklæduþáhnníflíspesu
Samþykkt
Óli Örn Atlason

Þetta er semsagt samningur sem ég var látinn skrifa undir til þess að Skundi fengi að gista hjá mér þangað til Hlynur kemur næst.

Sofa kl. 8
Borða ávexti og drekka ekki mikið
Pissa
Ekki nammi nema á laugardögum
Ef að hann er veikur gefðu honum pillu
Ef að honum er kalt klæddu þá hann í flíspeysu

Fyrir þá sem geta kannski ekki alveg lesið út úr þessu í fljótu bragði.
Allaveganna... Við feðgarnir erum búnir að vera inni alla helgina og láta Karen stjana við okkur í þeim fáum ferðum sem hún fór út úr húsi. Hlynur var alveg æðislega veikur og ég hef aldrei sé nokkurn nebba rúma svona mikið hor... Í hvert skipti sem hann snýtti sér kom þvílíka magnið af hori að það hálfa væri nóg... bókstaflega. Hann hafði það reyndar gott og reif til að mynda upp ammælispakka þegar hann kom á föstudaginn. Svo fór helgin í það að föndra og sansa legókastalann sem hann fékk í ammælisgjöf. Kíkti reyndar til samanburðar á verð á sama dóti í Þýskalandi og það kom mér óþægilega á óvart að næsti kastali fyrir ofan kostaði nákvæmlega helmingi minna heldur en hérna heima og nákvæmlega það sama og þessi kostaði... Evruna strax! og göng á milli landanna!!! Mér er sama þó ég þurfi að keyra í 12 tíma til að komast til Þýskalands... gæti allaveganna keypt fullt af legói, hljóðfæradóti og bjór á slikk... þó maður mætti bara koma með einn kassa til baka af bjór myndi ferðin samt borga sig! Heilhveitis...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?