<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, mars 29, 2006

Spurning hvort að maður breyti blogginu í... 

Rokið lifir!!! Þvílíka skítaveðrið!!! Maður hefur bara sjaldan upplifað þvílíka drasl veður.
Annar rökstuðningur fyrir því að ég ætti kannski að breyta blogginu í Rokið lifir er sú að þegar Karen fæddist í þennan heim í morgun þá byrjaði ég á því að ýta öllum vind úr þindinni á henni og sprengdi svo rosalega undir sænginni! Það var nú ekki hugsað sem 'deutch oven' eins og það er kallað þegar maður sprengir undir sængina og dregur sængina yfir rekkjunaut sinn hvort sem honum líkar það betur eða verr... Þannig að það skapaðist einhver svona Ausvitz stemning þarna hjá okkur í nokkrar mínútur. :þ

Annars er allt í góðu... skólinn er í góðu progressi hjá mér og það stefnir allt í að ég verði búinn 1. maí af því að ég er ekki í neinum prófum.

Annars hef ég voðalega litar fréttir að færa... ég er að spá í að kíkja á Cafe Victor á fimmtudaginn í þeirri von um að Pétur og Matti séu að spila auk þess að félag framhaldsnema í H.Í. er með samdrykkju á efri hæðinni þar sem að Þorgerður Einarsdóttir lektor í Kynjafræði ætlar að flytja stutt erindi... Það verður hrikalega spennó.
Annars kveð ég bara í bili...
Hafið það gott í dag og restina af vikunni...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?