<$BlogRSDUrl$>

miðvikudagur, apríl 12, 2006

Snilldarhugmynd! 

Ég vil eindregið benda lesendum á að það er hægt að gefa gjafabréf í Tónastöðina í tækifærisgjafir á borð við afmælisgjafir og eitthvað svoleiðis. Mér bara svona datt þetta í hug. Þetta er ótrúlega sniðugt fyrir t.d. tónlistarmenn og áhugamenn um hljóðfæri og svoleiðis. Ég veit ekki af hverju mér datt í hug að setja þetta hérna inn en fannst það bara sniðugt þegar mér datt þetta í hug. Margt smátt gerir eitt stórt og það þarf ekkert að vera fimm stafa tala til þess að gleðja... bara hugsunin sem gildir... þannig er það alltaf.

En annars er ég eiginlega ákveðinn hvað ég ætla að gefa mér í afmælisgjöf og ég er búinn að láta taka hann frá í Tónastöðinni :) Algjörlega ótengt því sem ég nefndi hér að ofan... það er bara uppástunga.

Lag dagsins er „Art & Lutherie 12-strengja“ (sem er mjög frægt lag...)

This page is powered by Blogger. Isn't yours?