<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, maí 05, 2006

Fyrsti vinnudagurinn... fyrsta vinnuslysið... Nó-Pí á Café Victor í kvöld!!! 

Dagurinn byrjaði æðislega... fór að sofa eftir miðnætti í nótt eftir að hafa klárað næstseinasta verkefnið mitt á hatrinu!!! Vaknaði svo eldsnemma í morgun og fór í ljósaspyrnu við Bubba Mortéls. Ljósaspyrna virkar þannig að maður fer í kapp við bílinn við hliðina á mann frá einum ljósum yfir á þau næstu. Bubbi var greinilega eitthvað úrillur í morgun og hafði líklegast gaman að því að þenja jeppabílinn sinn á milli ljósa. Ég vann svo ljósaspyrnuna þegar Bubbi beygði áleiðis upp í Árbæ efst í Ártúnsholtinu...
Ég lenti svo í því óhappi í morgun rétt fyrir hádegi að það var ekið á mig með lyftara!!! Geri aðrir betur á fyrsta deginum... Réttara sagt fékk ég fiskikar í lærvöðvann á mér en lyftari skaut karinu í mig! Þetta var ótrúleg óheppni og algjörlega óviljandi gert... en nóg til þess að ég haltra um eins og... ja... ég veit það ekki... en ég ríð allaveganna ekki feitum hesti!
Limpy fökks a horse... he really döes that! Hljómar í hausnum á mér... hún hljómar líka ótrúlega líkt Eygló frænku... þið vitið... systur hans Gumma bró. Hún og Sísí voru alltaf með þessa setningu... Limpy fökks a horse er bein þýðing orðatiltækisins: Haltur ríður hrossi... og haltur leiðir líka blindann þannig að mamma og Þórður... ég er að spá í að fara út í svona blænd-eskort-sörviss. :þ

Eníhú... þeir sem vilja sjá mig haltra fallega koma á Café Victor í kvöld þar sem við Villi og Tobbi í Nó-Pí spilum frá 11-01.
KOMAH SVOH!!! Brjáluð stemning! Ég lofa!

This page is powered by Blogger. Isn't yours?