<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, maí 09, 2006

Róbottinn Hróbjartur og himnasæla! 

Alveg merkilegt... var í fyrrinótt að vinna á 'róbottnum'. Karen heldur að róbottinn sé svona:


þegar hann er í rauninni svona:


En það er bara gaman að láta sig dreyma...
Það var ótrúlega flott að sjá í morgun þegar allt var að fara í fokk á steypulínunni að nýji róbottinn tók hleifana (5 í einu) og ætlaði að raða þeim í stæðuna en fattaði að það var ekki allt með felldu þannig að hann fór með hleifana til baka og út fyrir steypulínuna og lét þá detta! Klikkað gaman hvað það er hægt að forrita allt í rot! Þetta minnti mig á tæki sem ég og Hlynur fórum í í Legolandi en svona er lýsingin á því:
„The Power Builder robot is the one of the hottest activities in LEGOLAND!

You program exactly the ride you want, and Power Builder takes you up, down and around in all kinds of crazy ways. You are the builder, and you decide, if you want your ride to be wild, wilder or wildest!

This is one cool experience - if you dare!“

Það var heví kúl... settumst í svona arm á róbot sem snéri okkur í hringi, henti okkur til og frá og ég veit ekki hvað!!!


Must try ef þið farið einhvern tíman í Legoland.

Eníhú... ég skellti mér í Arómaþerapí-nudd hjá Heilsudrekanum áðan og ómægad hvað það var frábært. Axlirnar, bakið og hálsinn á mér eru í klessu eftir brjálaða verkefnavinnu undanfarið og að ég er byrjaður að vinna aftur. Karen gaf mér þetta nudd í útskriftargjöf og ég ákvað að skella mér núna. Ég sé skvo alls ekki eftir því.
Það byrjaði á því að ég kom inn til þeirra í Skeifuna 3 og þá tekur á móti mér kínversk afgreiðsludama sem er hærri en ég! Hún hefur verið svona 185 cm! Ótrúlega sérstakt af því að maður reiknar alltaf með því að kínverjar séu smágerð og fíngerð. Allaveganna... hún vísar mér inn í herbergi og spyr mig hvar mér sé helst illt. Ég segi henni það og klæði mig svo úr fötunum (ekki öllum) og leggst á nuddbekkinn. Ég vippa teppinu upp að mitti og sný niður, með andlitið í 'pissuskálinni' á nuddbekknum. Eftir örskamma stund kemur kona sem ég sá aldrei greinilega ásamt afgreiðsludömunni og hún spyr mig á kínversku hvar ég vilji láta nudda mig... Það verður fátt um svör frá mér en þær tala eitthvað saman á meðan ég reyni að leiðbeina þeim með aðra höndina fyrir aftan bak hvar ég vilji láta nudda mig. Ég pota í mitt bakið á mér og svo alveg upp á hnakka og hún setur hendurnar sínar á þetta svæði til þess að láta mig staðfesta... það er eitthvað fliss í gangi og eitthvað svona og ég tek bara þátt í því. Svo lokar afgreiðsludaman hurðinni og nuddkonan sest á koll við hausinn á mér. Svo byrjar hún að nudda mig og þetta var ótrúlega vont til að byrja með. Svo varð þetta bara algjör himnasæla. Undir restina fékk ég það á tilfinninguna að henni væri ótrúlega annt um mig eins og hvernig hún bar sig að. Ekki misskilja mig... það var ekkert svoleiðis heldur ótrúleg fagmennska í gangi. Hún er greinilega með vöðva-anatómíuna á hreinu og nuddaði hvern einasta vöðva í hálsinum upp að höfuðkúpu. Vont en gott! Svona gott-vont. Það kom mér verulega á óvart hversu fær hún var að nudda og það er alveg bókað að ég fari þangað aftur ef að vöðvabólgan lagast ekki. Hún beitti líka einhverri agi-puncture tækni á mig og það var ótrúlega sérstök tilfinning og svo áður en hún hætti þá ýtti hún á alla hauskúpuna á mér og endaði svo á því að klóra mér í hársverðinum. Þetta var alveg geðveikt!
Þegar það voru svona 10 mínútur eftir þá bað hún mig um að snúa mér við. Það var frekar dimmt þarna inni... einn rauður gegnsær lampi sem lýsti voðalega lítið. Þegar ég er svo að snúa mér á bakið þá sat hún á kollinum höfuðmegin við nuddbekkinn og snéri andlitinu niður og til vinstri. Ég fékk svona á tilfinninguna eins og stemningin væri þannig þarna að þær ættu að spila sigg inn í þetta 'undirgefna' hlutverk sem kínverskum og asískum konum er svo gjarnan eignað. Það er ótrúlegt hvað samspil menningar þeirra og fordóma annarra hafa persónugert asísku 'konuna' sem undirgefna og þögula. Þetta kom mér svolítið á óvart...
Ég skellti mér svo í fötin og fór fram. Þegar ég kom fram þá beið afgreiðsludaman við borðið og sagði að ég væri mjög stífur í bakinu. Ég játti því þó svo að ég hefði ekkert gefið henni frekari útskýringu. Hún bauð mér te sem bragðaðist eins og... eins og... æji, hef ekki hugmynd... og sagði að það væri mjög gott að fá sér te þegar maður væri búinn í nuddi. Það opnaði fyrir 'flæðið' í líkamanum. Svo skellti hún á borðið olíu sem væri mjög gott að nudda sig sjálfan með sem ég keypti næstum því umhugsunarlaust. Hún tók það reyndar fram að það væri aukaafsláttur þegar maður væri með gjafabréf... og það var nóg. Mér líður öllum betur... ég er miklu slakari og lausari eftir þessa reynslu. Hvet ykkur til að prófa þetta... alveg geggjað.
Það er ótrúlega gaman þegar maður er að versla sér einhverja svona þjónustu og hún er ótrúlega til fyrirmyndar og 'pro'. Mæli hiklaust með Heilsudrekanum.

Lag dagsins er China girl með David Bowie.

This page is powered by Blogger. Isn't yours?