<$BlogRSDUrl$>

þriðjudagur, júlí 25, 2006

Svik og prettir!!! 

Bitur sit ég og græt... útrætt! Heilhveitis... júbb... ennþá bitur... Skattman... sem ég hélt að væri vinur minn ætlar að svíkja mig um, sem samsvarar einum Fender 60th Anniversary Telecaster, keyptum á Íslandi eða sem samsvarar tveimur Fender 60th Anniversary Telecaster, keyptum í Bandaríkjunum! Jább... það lítur allt út fyrir það að ég missi af þessari árgerð. Þó svo að ég gefi ekki upp alla von... en svona er þetta. Bitur og sár sit ég hérna og blogga um það í staðinn fyrir að gera eitthvað í málunum... af hverju? Jú, af því að ég get ekkert gert í þessu... bráðabirgðaútreikningurinn er ekki áreiðanlegri en það.

Jæja... tókst að pústa aðeins um þetta... þannig að nú er ég svekktur en ekki nógu svekktur til þess að láta þetta skemma fyrir mér annan dag.

Lifi rokkið... seinna...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?