<$BlogRSDUrl$>

föstudagur, ágúst 11, 2006

ÓMG!!! Hvað'ert'eiginlega gamall?!?!? 

Fór í söluferðina mína áðan... mér líður eins og ég sé 'the Avon lady' stundum þegar ég fer heim til fólks með möppuna, fartölvuna og blað með úrtakinu... Avon... Calling!
Eníhú... var staddur á langholtsveginum og var að fara yfir ljós þar á þá tek ég eftir því að það kemur gaur á rauðum Yaris yfir ljósin úr hinni áttinni... það sem sló mig einna helst var að þetta var gaur rúmlega þrítugur og hann mætti bílnum sem var á undan mér og mér með þvílíka skeifu á túlanum og fokkjú-merki!!! Ótrúlegt! Og það fyndnasta við þetta allt saman var að hann var með 'óldskúl' fokkjú-merki... þið vitið... sem lítur út eins og Dolly Parton á bakvið tré... Hahaha... hvað er að sumu fólki?!? Og bottom-line spurningin er... Hva'rteigilega gamall skiluru?!? Fyndið...

En yfir í aðra sálma þá sá ég mótmælanda Íslands standa á sínum stað nokkrum húsum neðar... ótrúlegt hvað gaurinn nennir þessu. En ég reyndar alveg sannfærður um að þetta verður það síðasta sem Helgi Hóseason gerir í lífinu... mótmæla R.Í.Ó., Hagstofunni og Þjóðkirkjunni fyrir að ógilda ekki skírnina hans. A mans dying wish... you wish... Hann er samt ótrúlega flottur kallinn... að standa þarna heilu og hálfu dagana. Það væri nú gaman ef fólk sæi sóma sinn í að verða við bón hans... það þyrfti ekki einu sinni að hafa hátt um það... bara svona 'low-profile' dót og enginn vissi betur... nema hann.

Eníhú... lifi rokkið...

This page is powered by Blogger. Isn't yours?